ตลาดบางขุนศรี กทม. เปิดขายทุกวัน เวลา 05.00-19.00 น.

ตลาดบางขุนศรี

ตลาดบางขุนศรี ตลาดสดบางขุนศรี ตั้งอยู่เลขที่ 453/59 ถนนจรัญสนิทวศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย จังหวัดกรุงเทพมหานคร ก่อตั้งเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559  ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลา  05.00-19.00 น. ตลาดขาย ผัก ผลไม้ อาหารปรุงสำเร็จ และสินค้าอุปโภคบริโภค

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นผักพื้นบ้าน ผักสมุนไพรต่างๆ มีทั้ง  ต้นหอม  ผักชี  โหระพา  กะเพรา  ใบแมงลัก  ขึ้นฉ่าย  ชะอม  ดอกหอม  น้ำเต้า   มะระหวาน  ฟักเขียว  บวบงู  ผักบุ้ง  มะระจีน  กะหล่ำปลี  ผักกาดขาว แครอท  แตงกวา 

ร้านผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผักกาดหอม  ผักบุ้ง  ผักคะน้า  มะเขือยาว  หัวปลี  ผักกาดขาว  มะเขือยาว  ถั่วฝักยาว

อาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู มีหมุนเวียนสลับกันทุกวัน มีเมนู ต้มจืด  ไข่พะโล้  ต้มจับฉ่าย แกงเผ็ด  แกงส้ม

ร้านหมู
ร้านขายหมูสด

ร้านขายหมูสด มีเนื้อหมูสดให้เลือกซื้อทุกวัน มีทั้งเนื้อสันนอก สันใน สามชั้น กระดูก ซี่โครง หนังหมู เครื่องใน และกุนเชียงหมู

ร้านไข่
ร้านขายไข่

ร้านขายไข่ไก่สด มีไข่ให้เลือกซื้อหลากหลายขนาด หลากหลายราคา มีทั้งแบบขายเป็นฟองและยกแผง 

ร้านเครื่องแกง
ร้านขายเครื่องแกงสำเร็จรูป

ร้านขายเครื่องแกง มีเครื่องแกงให้เลือกซื้อนำไปประกอบอาหารหลากหลายเมนู ทั้งแกงเขียวหวาน แกงเผ็ด แกงส้ม แกงส้มใต้ น้ำเงี้ยว แกงไตปลา คั้วกลิ้ง

โซนร้านอาหาร
โซนร้านขายอาหาร

นอกจากร้านขายผัก อาหารปรุงสุกต่างๆ แล้ว ที่ตลาดยังมีโซนขายอาหาร สำหรับเลือกซื้อกลับไปรับประทานที่บ้าน หรือนั่งทานที่ตลาดได้ มีร้านอาหารให้เลือกซื้อหลากหลายร้าน ทั้ง อาหารตามสั่ง ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ ร้านน้ำดื่ม เป็นต้น

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดบางขุนศรี
แผนที่ตั้งตลาดบางขุนศรี

ตลาดบางขุนศรี เดินทางมาทางถนนพรานนก ให้เทำการเลี้ยวตรงแยกไฟฉาย เพื่อเข้าสู่ถนนจรัญสนิทวงศ์ ผ่านโรงพยาบาลสัตว์ด็อกเตอร์เพ็ท แล้วจะเจอตลาดอยู่ทางซ้ายมือ ติดกับถนน 

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  02-412-2210 

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th

One Comment

Add a Comment