ตลาดสดขุนยวม(ใหม่) จ.แม่ฮ่องสอน ตลาดเช้า เปิดขายทุกวัน เวลา 01.00-07.00 น.

ตลาดสดขุนยวม(ใหม่)

ตลาดสดขุนยวม
ตลาดสดขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน

ตลาดสดขุนยวม(ใหม่) ตลาดขุนยวม ตลาดเช้าแม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่เลขที่ 205 หมู่ 1 ตำบลขุนยวม อำเภอขุนยวม จังหวัดแม่ฮ่องสอน ก่อตั้งเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2548 เปิดขายทุกวัน เวลา  01.00-07.00 น. เป็นตลาดสดแม่ฮ่องสอนจำหน่าย ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ เนื้อปลา อาหารทะเล สินค้าอุปโภค อาหารสด อาหารสำเร็จรูป และขนมหวานต่างๆ

ของที่วางขายในตลาด

ตลาดขุนยวม
ตลาดสดขุนยวม

ตลาดสดขุนยวม(ใหม่) เป็นตลาดเข้ามีของขายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านผลไม้ ที่ขาย กล้วยน้ำว้า  ฝรั่ง  แอปเปิล  มะละกอ  ร้านขายผัก  ร้านขายเนื้อสัตว์ อาหารแปรรูปอย่าง ลูกชิ้น ไส้กรอก รวมถึงอาหารปรุงสุก ให้เลือกซื้อทุกวัน 

ร้านของป่า
ร้านขายของป่า

ร้านขายของป่าตามฤดูกาล มีของป่าให้เลือกซื้ออย่าง หน่อไม้ดิบ หน่อไม้ต้มสุก เห็ดป่า รวมถึง กะเพรา อีกด้วย

ร้านผัก
ร้านขายผักพื้นบ้าน

มีผักให้เลือกซื้ออย่างผักกวางตุ้ง  ชะอม  โหระพา   ผักชี  ต้นหอม  หน่อไม้ต้มสุก  หน่อไม้อัดปี๊บ รวมถึงขนมหวานอย่างขนมรังผึ้ง

ร้านเครื่องปรุง
ร้านขายเครื่องปรุง

ร้านขายเครื่องปรุงรส เครื่องปรุงในการทำอาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซอส กะปิ น้ำปลา มะขามเปียก พริกแกง  รวมถึงเส้นบะหมี่แห้ง และถุงสำหรับใส่อาหารด้วย

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดสดขุนยวมใหม่
แผนที่ตั้งตลาดสดขุนยวม(ใหม่)

ตลาดสดขุนยวม(ใหม่) เดินทางมาตามถนนหมายเลข 108 สายเชียงใหม่–แม่ฮ่องสอน เข้าสู่อำเภอขุนยวม ผ่านหน่วยควบคุมโรคติดต่อนำโดยแมลงที่ 1.1.4 ขุนยวม จะเจอตลาดอยู่ทางซ้ายมือ ติดถนนเส้นหลัก ตลาดอยู่ตรงข้ามระหว่างซอยเทศบาล 14 และซอยเทศบาล 15  หรือหากมาทางสถานีตำรวจภูธรขุนยวม  ตลาดจะอยู่ทางขวามือ

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 053-691016   

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th

One Comment

Add a Comment