ตลาดสดตระกูลสุข จ.สระแก้ว ตลาดเช้า เปิดทุกวัน เวลา 01.00-19.00 น.

ตลาดสดตระกูลสุข

ตลาดสดตระกูลสุข หรือตลาดตระกูลสุข เป็นตลาดเช้าสระแก้ว ตั้งอยู่เลขที่ 191 ถนน เทศบาล 19 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2545 ตลาดสดสระแก้ว เปิดทุกวัน เวลา 01.00-19.00 น. ที่ตลาดขายของสด ผัก ผลไม้ อาหารปรุงสุก เนื้อสัตว์ต่างๆ 

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ที่ร้านขายผัก มีผักสดให้เลือกซื้อทุกวัน หลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น  หอมแดง  แตงกวา  ผักชีฝรั่ง  ใบแมงลัก  โหระพา  ถั่วพู  พริกชี้ฟ้า  ผักกาดหอม  บรอกโคลี  กะหล่ำดอก   หัวผักกาด   ถั่วฝักยาว  มะเขือเทศ 

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ร้านขายผลไม้ มีผลไม้สดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ทั้งในฤดู นอกฤดู มีทั้ง องุ่น  ส้มเขียวหวาน  ส้มแมนดาริน    แอปเปิล  สาลี่  กล้วยน้ำว้า  กล้วยไข่  กล้วยหอมทอง

ร้านหมูสด
ร้านขายหมูสด

ร้านขายหมูสด มีเนื้อหมูสดให้เลือกซื้อหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็น เนื้อล้วน สันนอก สันใน มันหมู สามชั้น หมูบด เครื่องในหมู ซี่โครงหมู

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีอาหารให้เลือกซื้อ มีทั้งเมนู แกงเผ็ด  แกงเขียวหวาน  รวมไปถึงขนมจีนน้ำเงี้ยว ขนมจีนน้ำยา และของหวานต่างๆ

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดกระกูลสุข
แผนที่ตั้งตลาดกระกูลสุข

ตลาดตระกูลสุข เดินทางมาตามถนนเทศบาล 19 จากนั้นเลี้ยวเข้าซอย เทศบาล 19 ซอย 2 ตรงไปจะเจอตลาดอยู่ทางซ้ายมือ ตรงข้ามกับร้าน น. วัฒนาภัณฑ์

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 037-241692, 037-241-214, 037-421019  

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th

One Comment

Add a Comment