ตลาดสดเกียรติปรุง จ.นครนายก ตลาดเปิดทุกวัน เวลา 08.00-19.00 น.

ตลาดสดเกียรติปรุง

ตลาดสดเกียรติปรุง
ตลาดสดเกียรติปรุง จ.นครนายก

ตลาดสดเกียรติปรุง ตลาดสดนครนายก ตั้งอยู่เลขที่ 297 หมู่ 3 ตำบลบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ก่อตั้งเมื่อวันที่  19 ตุลาคม 2559 ตลาดเปิดทุกวัน 08.00-19.00 น. เป็นตลาดขายของสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ เนื้อปลา อาหารทะเล สินค้าอุปโภค อาหารสด อาหารสำเร็จรูป และขนมหวานต่างๆ

ของที่วางขายในตลาด

โซนผักสด
โซนร้านผักสด

โซนร้านผักสด มีร้านผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายร้าน และมีผักให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผักบุ้ง  สะตอ  แครอท  กะหล่ำปลี  แตงกวา  หัวผักกาด มีให้ซื้อแบบเป็นกิโลกรัม เป็นกำ หรือยกถุง รวมถึงมีร้านขายผลไม้ให้เลือกซื้ออย่างมะม่วง  ลองกอง  ส้มเขียวหวานอีกด้วย

ร้านผัก
ร้านขายผัก ผลไม้ต่างๆ

ร้านขายผัก มีผักให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น ผักกาดขาว  มะเขือยาว  ผักบุ้ง  ผักคะน้า  ผักกูด  ฟักเขียว  มะเขือพวง  ดอกแค  รวมไปถึงขายปลาทูเข่งด้วย

ร้านขนมหวาน
ร้านขายขนมหวาน

ร้านขายขนมหวาน มีขนมหวาน ขนมไทยให้ได้เลือกซื้อสดใหม่ทุกวัน ทั้งขนมหม้อแกง สังขยาฟักทอง ขนมวุ้น ขนมเปียกปูน ข้าวเหนียวมะม่วง

ร้านไข่
ร้านขายไข่

ร้านขายไข่สด มีไข่ไก่สดให้เลือกซื้อมีทั้งแบบขายปลีกหรือยกถาด

ร้านอาหารแปรรูป
ร้านขายอาหารแปรรูป

ร้านขายอาหารแปรรูป มีอาหารแปรรูปให้เลือกซื้ออย่าง ลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ลูกชิ้นปลา ทอดมันปลา หมูยอ ไส้กรอก เต้าหู้ รวมไปถึงเส้นก๋วยเตี๋ยว วุ้นเส้น 

ร้านดอกไม้
ร้านขายดอกไม้สด

ร้านขายดอกไม้สด มีดอกไม้สดให้เลือกซื้อสำหรับประดับบ้าน ไปวัด หรือใช้ในงานต่างๆ มีทั้ง ดอกกุหลาบ  ดอกดาวเรือง พวงมาลัยดอกมะลิ 

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดสดเกียรติปรุง
แผนที่ตั้งตลาดสดเกียรติปรุง

ตลาดสดเกียรติปรุง ถ้าเดินทางมาจากถนนสุวรรณศร ให้เลี้ยวเข้าซอยเทศบาล 6 ตรงคลีนิคหมอสุวัฒน์ จากนั้นให้ผ่านสี่แยกแรก แล้วเดินทางต่อ เมื่อเจอสามแยกให้ทำการเลี้ยวซ้ายตรงร้านบีโมบาย มาทางถนนเทศบาล 6 ซอย 3แล้วตรงมาจะเจอตลาดอยู่ทางซ้ายมือ หรือหากมาทางซอยเทศบาล 10 ให้เดินทางข้ามคลองบ้านนา จะเจอสามแยก ตลาดจะอยู่ทางขวามือ  เยื้องร้านแว่นตาเอื้ออาทรตำบลบ้านนา

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  081-2740000

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th

One Comment

  1. kafillAuthor กุมภาพันธ์ 27, 2023

Add a Comment