ตลาดสิริสุข จ.สุโขทัย เปิดทุกวัน เวลา 05.00-19.00 น.

ตลาดสิริสุข

ตลาดสิริสุข
ตลาดสิริสุข จ.สุโขทัย

ตลาดสิริสุข ตลาดศรีสำโรง ตั้งอยู่เลขที่ 128/4 หมู่ 1 ตำบลคลองตาล อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ก่อตั้งเมื่อวันที่  15 กันยายน 2559 ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลา 05.00-19.00 น. เป็นตลาดเช้าสุโขทัย ตลาดสดสุโขทัยจำหน่าย ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ เนื้อปลา อาหารทะเล สินค้าอุปโภค อาหารสด อาหารสำเร็จรูป และขนมหวานต่างๆ 

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีร้านขายผักให้เลือกซื้อหลากหลายร้าน และมีผักให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ถั่วฝักยาว  ผักกาดขาว  กะหล่ำปลี   มะระจีน   กะหล่ำดอก   ผักชี  ผักบุ้ง  ขึ้นฉ่าย  หัวผักกาด  มะเขือยาว  พริกชี้ฟ้า  กระเทียม  หอมแดง

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู ยำไก่  แกงขนุน  แกงเขียวหวาน แกงเผ็ด ไข่พะโล้  ผัดกะเพรา  น้ำพริก  ไก่ทอด รวมถึงข้าวสวยร้อนๆ 

ร้านเครื่องปรุงรส
ร้านขายเครื่องปรุงรส

ที่ร้านมีเครื่องปรุงรสที่ใช้ในการทำอาหารให้ได้เลือกซื้อหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซอสปรุง น้ำปลา น้ำตาล น้ำมันพืช น้ำจิ้มต่างๆ นอกจากนี้ยังมี เส้นก๋วยเตี๋ยว วุ้นเส้น บะหมี่ หมูยอ เต้าหู้ ลูกชิ้น ไส้กรอก รวมไปถึง ถุงร้อนใส่แกงอีกด้วย

แผนที่การเดินทาง 

แผนที่ตลาดสิริสุข
แผนที่ตั้งตลาดสิริสุข

ตลาดสิริสุข  หากเดินทางมาจากสี่แยกวัดโพธิ์ ให้เดินทางมาตามถนนเทศบาล 3  เมื่อถึงสี่แยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเทศบาล 1 ตลาดจะอยู่ทางขวามือ  หรือหากมาทางซอยการประปาส่วนภูมิภาค สาขาศรีสำโรง แล้วมาตามถนนเทศบาล 5 จากนั้น เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนเทศบาล 1 ตลาดจะอยู่ทางซ้ายมือ

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 055-681-377-9, 088-1750722  

Facebook : https://www.facebook.com/sirisukmarket?locale=th_TH

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th
ภาพประกอบ : FB ตลาดสิริสุข

One Comment

Add a Comment