ตลาดทรัพย์สมอทอง จ.เพชรบูรณ์ เปิดขายทุกวัน เวลา 05.00-20.00 น.

ตลาดทรัพย์สมอทอง

ตลาดทรัพย์สมอทอง ตลาดผักเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 121 หมู่ 7 ถนนสระบุรี-หล่มสัก ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อตั้งเมื่อวันที่  8 มิถุนายน 2537 ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลา 05.00-20.00 น. ตลาดสดเพชรบูรณ์ขายของสด ผัก ผลไม้ ของหวาน เนื้อสัตว์ อาหารปรุงสุก อาหารสำเร็จรูป  สินค้าอุปโภคและบริโภคต่างๆ

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ตลาดทรัพย์สมอทอง มีร้านขายของมากมายไม่ว่าจะเป็นร้านผลไม้ที่มีผลไม้ให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น กล้วยน้ำว้า  กล้วยไข่   แอปเปิล  ส้มเขียวหวาน  สับปะรด  มะม่วง  ร้านขนมหวานก็มีขนมหวานให้เลือกซื้อหลากหลายเมนูทั้ง ทองหยิบ ทองหยอด ขนมวุ้น  ขนมชั้น ขนมปัง โดนัท  รวมถึงร้านขายสังฆทาน ร้านขายของสด อาหารปรุงสุก เครื่องปรุงรสต่างๆ 

ร้านของแปรรูป
ร้านขายของแปรรูป

ร้านขายของแปรรูป มีของแปรรูปจากเนื้อสัตว์ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ปูอัด ไส้กรอก ลูกชิ้น หมูยอ เต้าหู้ แหนม เนื้อปลา เนื้อวัว เนื้อไก่

ร้านของสด
ร้านขายของสด

ร้านขายของสด มีของสดให้เลือกซื้อทั้งแบบของสดและแช่แข็ง ไม่ว่าจะเป็น โครงไก่  เล็บมือนาง  ขาไก่  ปีกไก่ เนื้อไก่บด เนื้อหมูบด สามชั้น สันนอก สันใน

แผนที่การเดินทาง 

แผนที่ตลาดทรัพย์สมอทอง
แผนที่ตั้งตลาดทรัพย์สมอทอง

ตลาดทรัพย์สมอทอง เดินทางมาตามถนนสระบุรี-หล่มสัก จากนั้นให้ใช้ถนนคู่ขนาน ถนนคชเสนีย์ ตลาดอยู่ติดถนนใหญ่ ก่อนถึงโรงเรียนเตรียมอุดมวิทยา

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  056-731-501

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th
ภาพประกอบ : รีวิวตลาดทรัพย์สมอทอง

One Comment

Add a Comment