ตลาดสดทะเลไทย จ.สมุทรสาคร เปิดทุกวัน เวลา 05.00-20.00 น.

ตลาดสดทะเลไทย

ตลาดสดทะเลไทย ตลาดทะเลไทย สมุทรสาคร ตั้งอยู่เลขที่  1/2 ถนนพระราม 2 ตำบลท่าจีน อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร  ก่อตั้งเมื่อวันที่  5 เมษายน 2545 ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลา 05.00-20.00 น. ตลาดขายของสดมีทั้ง ผัก ผลไม้ อาหารทะเล เนื้อสัตว์ อาหารปรุงสุก อาหารสำเร็จรูป อาหารแปรรูปต่างๆ สินค้าอุปโภคและบริโภค มีทั้งแบบราคาปลีกและราคาส่งให้พ่อค้าแม่ค้ามารับไปขายต่อ

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พริกชี้ฟ้า  ขิง  มะนาว  พริกหยวก  บรอกโคลี  ข้าวโพดอ่อน  บวบเหลี่ยม  มะเขือยาว  หัวผักกาด  ตะไคร้  แครอท  กะหล่ำดอก  โหระพา  ใบมะกรูด  รวมถึงเครื่องปรุงรสอย่างซอส น้ำปลา น้ำมันพืช กะปิ ปลาร้า

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ร้านขายผลไม้ มีผลไม้สดให้เลือกซื้อทั้งแบบปลีกและส่ง มีผลไม้ให้เลือกซื้ออย่าง ส้มเขียวหวาน  แอปเปิล  สาลี่  ส้มโอ  ฝรั่ง  มะละกอ  แคนตาลูป 

ร้านกล้วย
ร้านขายกล้วย

ร้านขายกล้วยมีกล้วยต่างๆ ให้เลือกซื้อมีทั้งแบบดิบและสุก มีทั้งกล้วยน้ำว้า  กล้วยไข่  กล้วยหอมทอง รวมถึง สับปะรด และมะขามหวาน ด้วย

ร้านของทะเล
ร้านขายของทะเล

ร้านขายของทะเล มีของทะเลสดให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปูเนื้อ ปลาหมึกกระดอง ปลาหมึกไข่ หนวดปลาหมึก กุ้งก้ามกราม กุ้งขาว ปลากระพง ปลาทูสด หอยนางรม

ร้านหอย
ร้านขายหอย ปลาหมึกต่างๆ

ร้านขายหอย มีหอยหวานให้เลือกซื้อหลากหลายขนาด รวมไปถึง ปูม้า  หอยตลับ ปลาหมึกไข่ รวมถึงน้ำจิ้มซีฟู๊ดให้เลือกซื้อกันอีกด้วย

ร้านปลาทู
ร้านขายปลาทู

ร้านขายปลาทู มีปลาทูนึ่งให้ได้เลือกซื้อหลากหลายขนาด หลากหลายราคา

ร้านของแปรรูป
ร้านขายของแปรรูป

ร้านขายของแปรรูป มีของทะเลแปรรูปให้ได้เลือกซื้อรับประทาน รวมทั้งซื้อเป็นของฝากมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปลาทูเค็ม ปลาทูมัน ปลาหมึกกระตอย ปลาหมึกแห้ง ปลาหวาน ปลาวง กุ้งแห้งหลากหลายขนาด รวมไปถึง ปลาเส้น กะปิ น้ำปลา หอยดอง

แผนที่การเดินทาง 

แผนที่ตลาดสดทะเลไทย
แผนที่ตั้งตลาดสดทะเลไทย

ตลาดสดทะเลไทย เดินทางตามทางคู่ขนานถนนพระราม 2 อยู่ติดถนนใหญ่ขาเข้า กทม. ใกล้กับบริษัท อีซูซุมหานคร จำกัด (มหาชัย) ตรงข้ามกับโรงพยาบาลเจษฎา 2

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  034-414-191-5   

Facebook : https://www.facebook.com/talardtalaythai/photos?locale=th_TH

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th
ภาพประกอบ : FB ตลาดทะเลไทย

One Comment

Add a Comment