ตลาดผักลำพูน ตลาดสดหนองดอก ติดกับอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี

ตลาดสดหนองดอก

ตลาดสดหนองดอก หรือ กาดหนองดอก เป็นตลาดผัก ลำพูน ตั้งอยู่เลขที่ 130 ถนนรอบเมืองนอก ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ตลาดสดจำหน่าย ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ไข่ไก่ อาหารปรุงสุก  นอกจากนี้ตลาดสดหนองดอก ยังเป็นตลาดผักลำพูน ที่จำหน่ายทั้งปลีกและส่งอีกด้วย

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อทุกวัน มีผักให้เลือกซื้อหลากหลายทั้งพริกหยวก  หอมหัวใหญ่  มะนาว  แตงกวา  ถั่วฝักยาว  แครอท  มันฝรั่ง  กะหล่ำปลี  ผักกาดขาว  ต้นหอม มะเขือเทศ

ร้านของสด
ร้านขายของสด

ร้านขายของสด มีเนื้อสัตว์ให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไก่ อกไก่ ขาไก่ เครื่อในไก่ ไก่เป็นตัว เนื้อหมูสด สันนอก สันใน ซี่โครง สามชั้น หมูบด เครื่องใน เป็นต้น

ร้านไข่
ร้านขายไข่สด

ร้านขายไข่สด มีไข่สดให้เลือกซื้อทั้ง ไข่ไก่ ไข่เป็ด ไข่เยี่ยวม้า รวมถึงเมล็ดธัญพืชต่างๆ อย่าง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ถั่วลิสงทอด ถั่วปากอ้า และข้าวเกรียบทอดให้ได้เลือกซื้ออีกด้วย

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีอาหารปรุงสุก อาหารพื้นเมืองภาคเหนือให้ได้เลือกซื้อ มีทั้ง น้ำพริกหนุ่ม  ไส้อั่ว  แอ๊บหมู  แอ๊บปลา แอ๊บกุ้ง

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดสดหนองดอก
แผนที่ตั้งตลาดสดหนองดอก

ตลาดสดหนองดอก เดินทางมาตามถนนพหลโยธิน ถนนหมายเลข 106 เมื่อมาถึงตัวเมืองลำพูน เข้าสู่ถนนรอบเมืองใน จะเจอตลาด อยู่ใกล้กับอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี 

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  089-6331096

ตลาดหนองดอก หรือ ตลาดสดหนองดอก หรือ กาดหนองดอก จ.ลำพูน เป็นตลาดสดผัก ผลไม้ อาหารสดต่างๆ ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลา 04.00-17.00 น.

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม
ภาพประกอบ : รีวิวตลาดสดหนองดอก

One Comment

  1. kafillAuthor มิถุนายน 2, 2023

Add a Comment