ตลาดบัวหลวงธานี จ.พระนครศรีอยุธยา ตลาดเปิดทุกวัน เวลา 03.00-17.00 น.

ตลาดบัวหลวงธานี

ตลาดบัวหลวงธานี ตลาดบัวหลวง เป็นตลาดเช้าอยุธยา ตั้งอยู่เลขที่ 33/5 ตำบลสามเมือง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อตั้เมือวันที่ 6 กรกฏาคม 2538 ตลาดเปิดทุกวัน เวลา 03.00-17.00 น. เป็นตลาดสด มีของขายมากมาย อาทิ ผัก ผลไม้ ไข่ไก่ เนื้อสัตว์ต่างๆ อาหารปรุงสุก มีของให้เลือกซื้อสำหรับให้พ่อค้าแม่ค้ามารับแล้วนำไปขายต่ออีกด้วย

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก ผักสวนครัว

ร้านขายผักสด ผักสวนครัว ให้ได้เลือกซื้อทั้งแบบเป็นกิโลกรัมหรือเป็นกำ  มีทั้ง   ผักกวางตุ้ง  ผักคะน้า  ผักกาดขาว  กะหล่ำปลี  กะหล่ำดอก  แครอท  มะเขือเทศ   ผักบุ้ง  ขึ้นฉ่าย  ต้นหอม  ผักชี  ตะไคร้  สะระแหน่  ข่า  

ร้านผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสดมีผักสดให้เลือกซื้อแบบยกถุง สำหรับพ่อค้าแม่ค้านำไปขายต่อ แบบกิโลกรัม หรือเป็นแพ็ค มีทั้ง ขิงซอย  กะหล่ำดอก  บรอกโคลี  มะเขือพวง  มันฝรั่ง  มะเขือเจ้าพระยา  ยอดมะพร้าว  มะระจีน  หัวผักกาด  พริกหยวก  เห็ดนางฟ้า  พริกชี้ฟ้า  แตงกวา  พริกไทยสด

ร้านไก่
ร้านขายไก่สด

ร้านขายไก่สด มีไก่สดให้เลือกซื้อมากมายทั้งในส่วนของ น่องไก่ สะโพกไก่ ขาไก่ อกไก่ ปีกไก่ ขาไก่ ข้อไก่ เครื่องในไก่ มีทั้งแบบแยกชิ้นส่วนแล้วและแบบเป็นตัว รวมไปถึงอาหารแปรรูปอย่าง ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นไก่ ลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นหมู ไส้กรอก

ร้านไข่
ร้านขายไข่สด

ร้านขายไข่สด มีไข่สดให้เลือกซื้อทุกวัน มีไข่หลากหลายขนาด ขายทั้งแบบเป็นฟอง หรือเป็นแผง

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดบัวหลวงธานี
แผนที่ตลาดบัวหลวงธานี จ.พระนครศรีอยุธยา

ตลาดบัวหลวงธานี เดินทางมาตามทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 สายบางบัวทอง–ชัยนาท  จากนั้นให้เลี้ยวเข้าซอยตลาดเช้า ตลาดโต้รุ่ง บัวหลวงธานี  เดินทางต่อจนถึงสี่แยกที่สอง ก็จะเจอตลาด ตลาดจะอยู่ใกล้กับซอยหมู่บ้านบัวหลวงธานี

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 035-379-953, 083 492 7771

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064190316418

Email : [email protected]

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th
ภาพประกอบ : FB ตลาดบัวหลวง-บัวหลวงธานี

One Comment

  1. kafillAuthor กุมภาพันธ์ 25, 2023

Add a Comment