ตลาดเช้า อุบลราชธานี ตลาดไร่น้อย เปิดขายทุกวัน เวลา 05.00-00.00 น.

ตลาดไร่น้อย

ตลาดไร่น้อย เป็นตลาดสด อุบลราชธานี ตั้งอยู่เลขที่ 400 หมู่ 16 ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี  จังหวัดอุบลราชธานี ตลาดเปิดทุกวัน เวลา 05.00-00.00 น. ที่ตลาดจำหน่าย ผักสด ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด ไข่ไก่ ข้าวสาร เครื่องปรุงรส อาหารปรุงสุก ขนมหวาน ของทานเล่น ของชำต่างๆ ของใช้ในครัวเรือน และนอกจากนี้ที่ตลาดยังมีโซนร้านอาหาร สำหรับนั่งทานอีกด้วย

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดทั้งมะเขือเทศ  มะนาว  ขิง  ข่า  ตะไคร้  ผักชี  ขึ้นฉ่าย  ผักชีฝรั่ง  ต้นหอม  ฟักเขียว  บวบหอม  ถั่วพู  ผักบุ้ง  ถั่วฝักยาว  ฟักทอง  สะระแหน่  ผักแพว  ผักกาดขาว  กะหล่ำปลี  คะน้า  แครอท เป็นต้น

ร้านอาหารสด
ร้านขายอาหารสด

ร้านขายอาหารอาหารสด มีของสดอย่างเนื้อสัตว์ อาหารทะเลต่างๆ ให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึก เนื้อปลา ปูม้า เครื่องในหมู ลูกชิ้น ไส้กรอก เป็นต้น

ร้านเครื่องแกง
ร้านขายเครื่องแกง

ร้านขายเครื่องแกงสำเร็จรูป มีเครื่องแกงให้เลือกซื้อทั้งแกงส้มใต้ แกงเผ็ด แกงเขียวหวาน น้ำยา ไตปลา เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาโขลกเครื่องแกงเอง ง่ายและสะดวก

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดไร่น้อย
แผนที่ตั้งตลาดไร่น้อย

ตลาดไร่น้อย ตลาดเช้า อุบลราชธานี เดินทางมาตามถนนอุบล-ตระการ ถนนหมายเลข 2050 เมื่อผ่าน ปตท.อุบลราชธานี-ตระการพืชผล บจ.อุบล-ตระการ ปิโตรเลียมแล้ว จะเจอตลาดอยู่ติดกับถนนฝั่งเดียวกับปั๊มน้ำมัน

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  095-0629565

Facebook : https://www.facebook.com/Taladrainoi/

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม
ภาพประกอบ : FB ตลาดไร่น้อย

One Comment

Add a Comment