ตลาดสดเทศบาลหนองหิน จ.เลย ตลาดขายของสด ตลาดอยู่ใกล้กับสำนักงานเทศบาลตำบลหนองหิน

ตลาดสดเทศบาลหนองหิน

ตลาดสดเทศบาลหนองหิน ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองหิน อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย เป็นตลาดสดที่อยู่ในเขตเทศบาลตำบลหนองหิน ตลาดเป็นตลาดเช้า ตลาดสด ในจังหวัดเลย จำหน่ายผักสดต่างๆ ผักพื้นบ้าน ของป่าตามฤดูกาล ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด  ไข่ไก่ ข้าวสาร เครื่องปรุงรส ของชำต่างๆ 

ของที่วางขายในตลาด

ผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดโดยนำใส่จานวางขายเช่นมะนาว  แตงกวา  พริกชี้ฟ้า  พริกขี้หนู  มะเขือเทศ  หอมหัวใหญ่  ผักกาดขาว  กะหล่ำปลี  เป็นต้น

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักให้เลือกซื้อเป็นผักสมุนไพรพื้นบ้านอย่างดอกแคบ้าน  ยอดฟักข้าว  ตะไคร้  ใบมะกรูด  มะเขือเจ้าพญา รวมไปถึงของป่าตามฤดูกาลอย่างผักหวานป่าด้วย

ผักพื้นบ้าน
ร้านขายผักพื้นบ้าน

ร้านขายผักพื้นบ้าน มีผักพื้นบ้าน ผักพื้นเมืองในพื้นที่ให้เลือกซื้อสำหรับนำไปประกอบอาหารไม่ว่าจะเป็นหน่อไม้สด  ชะอม  ผักบุ้งทุ่ง  ผักแพว  ผักกาดหอม

ตลาดสดเทศบาลหนองหิน
ตลาดสดเทศบาลหนองหิน จ.เลย

ตลาดสดเทศบาลหนองหิน เป็นตลาดสด จ.เลย ที่ตลาดขายของสดต่างๆ มีของให้เลือกซื้อหลากหลาย มีทั้งไข่ไก่สด ขนมไทย ขนมหวานต่างๆ น้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋ ร้านขายผลไม้ มีทั้งแตงโม  ส้มเขียวหวาน  มะม่วง  กล้วยน้ำว้า ปลาทูนึ่ง อาหารสดแปรรูปอย่างลูกชิ้น ไส้กรอก เต้าหู้หลอด รวมไปถึงบะหมี่ เส้นก๋วยเตี๋ยวด้วย

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดสดเทศบาลหนองหิน
แผนที่ตั้งตลาดสดเทศบาลหนองหิน

ตลาดสดเทศบาลหนองหิน ตลาดสด หนองหิน ตลาดขายของสด จ.เลย เดินทางมาทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 201 สายทางต่างระดับสีคิ้ว–เชียงคาน ต.หนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย (ทางไปภูกระดึง) โดยใช้ทางคู่ขนานมาทางสำนักงานเทศบาลตำบลหนองหิน จากนั้นจะเจอตลาดอยู่ทางด้านซ้ายมือ ติดกับถนนเส้นหลัก ตลาดสดเทศบาลหนองหิน อยู่ติดกับวัดศรีหนองหิน และตลาดจะอยู่เยื้องกับโรงเรียนชุมชนหนองหิน

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  093-4614454

ตลาดเปิดทุกวัน เวลา 02.00-20.30 น. 

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม
ภาพประกอบ : รีวิวตลาดสดเทศบาลหนองหิน

One Comment

  1. kafillAuthor กุมภาพันธ์ 18, 2024

Add a Comment