ตลาดสดเทศบาล 3 จ.เพชรบูรณ์ ตลาดเช้า เปิดทุกวัน เวลา 03.00-21.00 น.

ตลาดสดเทศบาล 3

ตลาดสดเทศบาล 3 (ตลาดโฆษิต) ตลาดเช้าเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่ที่ เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์  ถนนกลางเมืองพัฒนา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อตั้งเมื่อวันที่  2 กุมภาพันธ์ 2532 ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลา 03.00-21.00 น. ตลาดสดเพชรบูรณ์ ขายของสด ผัก ผลไม้ ของหวาน เนื้อสัตว์ อาหารปรุงสุก อาหารสำเร็จรูป  สินค้าอุปโภคและบริโภคต่างๆ

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ผักกาดขาว  กะหล่ำปลี  ต้นหอม  ผักชี   ผักชีฝรั่ง  ขึ้นฉ่าย  หัวผักกาด  โหระพา  กะเพรา   ขิง  ข่า   ผักบุ้ง  กระเทียม  แตงกวา  แครอท  มะเขือเทศ  หอมหัวใหญ่

ร้านผัก ปลา
ร้านขายผัก ปลา

ร้านขายผักมีผักสดให้เลือกซื้อมีทั้ง ดอกหอม  ผักคะน้า  ผักกวางตุ้ง  พริกหนุ่ม  ผักสลัด  รวมถึงปลาสดอย่าง ปลานิล  ปลาทับทิม  ปลาดุก  ปลาช่อน ก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู โดยเฉพาะ เมนูน้ำพริก มีน้ำพริกหนุ่ม  น้ำพริกปลาร้า น้ำพริกกะปิ น้ำพริกปลาช่อน  แกงเผ็ด  ไข่พะโล้  และมีข้าวสวยให้เลือกซื้ออีกด้วย

ร้านขนมหวาน
ร้านขายขนมหวาน

ร้านขายขนมหวาน มีขนมหวานให้เลือกซื้อหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ถั่วดำต้มกะทิ เต้าส่วน สาคูข้าวโพดกะทิ  ลูกเดือยกะทิ  ลอดช่อง กล้วยบวชชี

แผนที่การเดินทาง 

แผนที่ตลาดสดเทศบาล 3
แผนที่ตั้งตลาดสดเทศบาล 3

ตลาดสดเทศบาล 3 เดินทางมาตามถนนกลางเมืองพัฒนา ให้เลี้ยวเข้าซอยเพชรพัฒนา 2  ตรงร้านเสริมสวยนัท ซาลอน ตลาดจะอยู่ทางซ้ายมือ

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ 056-711-007 , 056-799-219   

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th

One Comment

Add a Comment