ตลาดสด บางละมุง ตลาดบัวขาวมาร์เก็ต ใกล้พัทยาไนท์บาซาร์

ตลาดบัวขาวมาร์เก็ต

ตลาดบัวขาวมาร์เก็ต ตลาดสด บางละมุง ตั้งอยู่เลขที่ 350 หมู่ที่ 9 ถนน พัทยากลาง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ในตลาดมีของสดให้เลือกซื้อทั้งผักสด ผลไม้ อาหารปรุงสุก ขนมหวาน  เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด อาหารทะเลแห้ง ดอกไม้สด เสื้อผ้า รองเท้า ของชำและของใช้ในครัวเรือน เป็นต้น

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักสดต่างๆ ให้เลือกซื้อสดใหม่ทุกวัน มีผักสดหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นมะเขือเทศ  มะเขือเทศเชอรี่หวาน  มะนาว  หอมหัวใหญ่  ขิง  ข่า  แครอท  มันฝรั่ง  มะเขือยาว  กะหล่ำปลี  พริกชี้ฟ้า

ผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อหลายชนิด มีผักสดให้เลือกซื้อทุกวัน มีผักสดเช่นกะหล่ำปลี  ผักคะน้า  ผักบุ้งจีน  ถั่วฝักยาว กะหล่ำดอก  บรอกโคลี  แตงกวา  ฟักทอง  ต้นหอม  ผักกาดขาว เป็นต้น

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ร้านขายผลไม้ มีผลไม้สดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งผลไม้พร้อมรับประทานและผลไม้สด ไม่ว่าจะเป็นแอปเปิล  ส้มเขียวหวาน   สาลี่  กล้วยไข่  มะม่วงสุก  สับปะรด  แตงโม  ส้มโอ  ฝรั่ง  

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีเมนูอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลายเมนูหมุนเวียนสลับกันไป เช่นต้มมะระยัดไส้ หอยลายผัดฉ่า ห่อหมกปลา แกงเขียวหวาน ปูผัดผงกะหรี่เป็นต้น

แมลงทอด
ร้านขายแมลงทอด

ร้านขายแมลงทอด มีเมนูแมลงทอดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งแมงดา จั๊กจั่น จิ้งหรีด ตั๊กแตน จิ้งโกร่ง เป็นต้น

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดบัวขาวมาร์เก็ต
แผนที่ตั้งตลาดบัวขาวมาร์เก็ต

ตลาดบัวขาวมาร์เก็ต เดินทางมาตามถนนสุขุมวิท-พัทยากลาง เมื่อมาถึงสามแยกทางแยกต่างระดับพัทยากลาง ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนพัทยากลาง (มุ่งหน้าหาดพัทยา) จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยบัวขาว จากนั้นมาตามทางจะเจอตลาดอยู่ทางด้านขวามือ ใกล้พัทยาไนท์บาซาร์

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  081-3778167

ตลาดบัวขาวมาร์เก็ต ตลาดเมืองพัทยา ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลาเช้าเปิด 10.00-23.00 น.

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม

ภาพประกอบ : รีวิวตลาดบัวขาวมาร์เก็ต

One Comment

Add a Comment