ตลาดสดห้วยไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เปิดขายทุกวัน เวลา  06.30-20.00 น.

ตลาดสดห้วยไผ่

ตลาดสดห้วยไผ่
ตลาดสดห้วยไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ตลาดสดห้วยไผ่ ตลาดสดเขาค้อ ตั้งอยู่เลขที่ 6 หมู่ 12 ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อตั้งเมื่อวันที่  13 กรกฏาคม 2526  ตลาดเปิดขายทุกวัน เวลา  06.30-20.00 น. ตลาดสดเพชรบูรณ์ขายของสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารปรุงสุก อาหารสำเร็จรูป อาหารแปรรูปต่างๆ

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น  ผักกาดขาว  กะหล่ำปลี  หัวผักกาด  ถั่วฝักยาว มะนาว  ผักชี  ต้นหอม  ตะไคร้  รวมถึงเครื่องปรุงรสในการอาหาร ของแห้ง ของชำต่างๆ

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ร้านขายผลไม้ มีผลไม้สดให้เลือกซื้อหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลองกอง  ลางสาด  เงาะ  มังคุด  กระท้อน  สับปะรด  แตงโม  มะม่วง  ส้มโอ  แอปเปิล  สาลี่  ส้มเขียวหวาน  ฝรั่ง

ร้านเครื่องปรุงรส ของแปรรูป
ร้านขายเครื่องปรุงรส ของแปรรูป

ที่ร้านมีเครื่องปรุงรสในการทำอาหารให้เลือกซื้อ อย่าง ซอสปรุงรส น้ำตาล น้ำปลา เกลือ น้ำจิ้ม  น้ำมันพืช รวมถึง เส้นก๋วยเตี๋ยว วุ้นเส้น เส้นหมี่ เห็ดต่างๆ และ หอมแดง  แครอท  มะเขือเทศ  มะนาว  หอมหัวใหญ่

แผนที่การเดินทาง 

แผนที่ตลาดสดห้วยไผ่
แผนที่ตั้งตลาดสดห้วยไผ่

ตลาดสดห้วยไผ่ เดินทางมาตามทางหลวงเอเซียหมายเลข NH12 ถนนมิตรภาพ (พิษณุโลก-หล่มสัก) เมื่อผ่านร้านคลังยาห้วยไผ่แล้ว ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยร้านสะดวกซื้อ (ก่อนถึง ปตท.เขาค้อ) จะเจอตลาด ตลาดจะอยู่ใกล้กับเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  056-750-308 

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th
ภาพประกอบ : รีวิวตลาดสดห้วยไผ่

One Comment

Add a Comment