ตลาดเช้า ศรีราชา ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา อยู่ติดกับวัดมหาราชา จ.ชลบุรี

ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา

ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา ตั้งอยู่เลขที่ 172 ถนนเจิมจอมพล ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นตลาดเช้า ศรีราชา จำหน่ายของสด ผัก ผลไม้ อาหารปรุงสุก ขนมหวาน ขนมทานเล่น เนื้อสัตว์ ของทะเล ของชำ ร้านดอกไม้สด ฯลฯ 

ของที่วางขายในตลาด

ผักต่างๆ
ร้านขายผักต่างๆ

ร้านขายผัก มีผักสดต่างๆ ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งต้นหอมญี่ปุ่น  ผักกวางตุ้ง  ยอดมะระหวาน  ปวยเล้ง  ผักคะน้า  มะเขือยาว  ผักบุ้งไทย  มะระจีน  แครอท  หัวผักกาด  บรอกโคลี  กะหล่ำปลี  ผักกาดขาว  ผักชีฝรั่ง  

ผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดๆ ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นถั่วฝักยาว  มะระจีน  หัวผักกาด  กะหล่ำปลี  ผักบุ้งจีน  ฟักเขียว  ขึ้นฉ่าย  กะหล่ำดอก  ผักกาดหอม  ผักกาดขาว

ตลาดผัก
ตลาดสดขายผักสด

ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา จ.ชลบุรี ตลาดขายของสด มีผักสดต่างๆให้ได้เลือกซื้อสดใหม่ทุกวัน ผักสดหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นชะอม  ผักคะน้า ผักกวางตุ้ง  ผักบุ้งจีน  หัวผักกาด กะหล่ำปลี โดยมีจำหน่ายทั้งแบบสดและปลีก

ของทะเลสด
ร้านขายของทะเลสด

ร้านขายของทะเลสด มีของทะเลให้เลือกซื้อสดใหม่ทุกวันมีทั้งปลากะพง ปลาทูสด ปลาทะเลต่างๆ กุ้งขาว ปลาหมึกกล้วย หนวดปลาหมึก หอยลาย หอยแครง เป็นต้น

อาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีเมนูอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู หมุนเวียนสลับกันทุกวันมีทั้งปลาทอด ปลาราดพริก ผัดเผ็ดปลาดุก ต้มจืด ผัดผักรวม ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ และมีข้าวสวยร้อนๆ ให้ได้เลือกซื้อด้วย

ขนมหวาน
ร้านขายขนมหวาน ขนมไทย

ร้านขายขนมหวาน มีขนมหวาน ขนมไทยให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ขนมเข่ง ขนมชั้น ถัวยฟู ข้าวแช่ ขนมโก๋ เป็นต้น

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา
แผนที่ตั้งตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา

ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา ตลาดศรีราชา ชลบุรี เดินทางมาตามถนนสุขุมวิท เมื่อถึงทางแยกเซนต์ปอลคอนแวนต์ ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนสุรศักดิ์สงวน ตรงไปตามถนน จากนั้นจะเจอทางแยกบังคับให้รถเดินทางเดียวเพื่อเข้าสู่ถนนเจิมจอมพล ก็จะเจอตลาดอยู่ทางด้านขวามือ โดยตลาดอยู่ติดกับวัดมหาราชา

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  038-327888 (เทศบาลเมืองศรีราชา)

ตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา ตลาดเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 04.00-15.00 น.

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม

ภาพประกอบ : รีวิวตลาดสดเทศบาลเมืองศรีราชา

One Comment

Add a Comment