ตลาดสดแม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ตลาดเปิดทุกวัน เวลา 05.00-20.00 น.

ตลาดสดแม่โจ้

ตลาดสดแม่โจ้
ตลาดสดแม่โจ้ จ.เชียงใหม่

ตลาดสดแม่โจ้ หรือ กาดแม่โจ้ หรือเป็นตลาดสดสันทราย ตั้งอยู่เลขที่ 71 หมู่ 12 ถนนเชียงใหม่-พร้าว ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2546 ตลาดเปิดทุกวัน เวลา 05.00-20.00 น. ตลาดเป็นตลาดขายของสด มีผัก ผลไม้ อาหารปรุงสุก เครื่องแกง เครื่องปรุงสำเร็จรูปให้เลือกซื้อ เป็นตลาดขายของปลีกและมีทั้งพ่อค้าแม่ค้ามารับไปขายต่อด้วย

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผักสด
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักสดให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คะน้า   พริกขี้หนู  พริกชี้ฟ้า   มะนาว  มะเขือเทศ  ผักกาดขาว  บรอกโคลี  กะหล่ำปลี  กะหล่ำดอก   แตงกวา  ข้าวโพดอ่อน   มะนาว  ผักบุ้ง  ผักกาดหอม  ผักกวางตุ้ง  สะระแหน่  ถั่วฝักยาว  แครอท 

ร้านผัก
ร้านผักสด

ร้านผักสด มีผักสด ผักพื้นบ้าน ให้เลือกซื้อทุกวัน ทั้ง ผักชีลาว  ผักชีฝรั่ง  หัวผักกาด  ตะไคร้  ผักบุ้ง  มะละกอ

โซนผลไม้
โซนร้านขายผลไม้

มีร้านผลไม้ให้เลือกซื้อหลากหลายร้านและมีผลไม้ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ทั้ง อะโวคาโด  ส้มแมนดาริน  เกรฟฟรุต  พุทรา  สาลี่  แอปเปิล  ฝรั่ง  มะพร้าวน้ำหอม  ส้มเขียวหวาน  มะละกอสุก 

ร้านไส้อั่ว
ร้านขายไส้อั่ว น้ำพริกต่างๆ

ร้านขายไส้อั่ว มีไส้อั่วให้เลือกซื้อหลากหลาย ทำสดทุกวัน มีทั้งแบบเผ็ดมาก เผ็ดน้อย แบ่งขายเป็นชิ้น หรือเป็นกิโลกรัม รวมไปถึงมีน้ำพริกหนุ่ม  น้ำพริกตาแดง  หมูยอให้เลือกซื้ออีกด้วย

ร้านหมูสด
ร้านขายหมูสด

ร้านขายหมูสดมีเนื้อหมูให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมูล้วน สันนอก สันใน สันคอ หมูบด มันหมู ซี่โครงหมู เครื่องในหมู หมูสามชั้น หัวหมู ขาหมู

ร้านขนมหวาน
ร้านขายขนมหวาน

ร้านขายขนมหวานมีขนมหวานให้เลือกซื้ออย่าง ขนมมันสำปะหลัง  ขนมกล้วย  ขนมแตงไทย  ขนมวุ้น  ขนมชั้น

ร้านเครื่องแกง
ร้านขายเครื่องแกง

ร้านขายเครื่องแกง มีเครื่องแกงสำหรับนำไปประกอบอาหารให้เลือกซื้อ ทั้งแบบถุงหรือเป็นกิโลกรัม อย่างน้ำพริกแกงเผ็ด แกงเขียวหวาน แกงส้ม น้ำเงี้ยว แกงใต้ แกงป่า

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดสดแม่โจ้
แผนที่ตั้งตลาดสดแม่โจ้

ตลาดสดแม่โจ้  เดินทางมาจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ให้เลี้ยวตรงทางแยกฟ้าฮ่าม (แม่โจ้) ขับผ่านแยกรวมโชค แยกหนองจ๊อม (ลิขิตชีวัน) มาตามถนนเชียงใหม่-พร้าว  จะเจอตลาดอยู่ทางซ้ายมือ ตลาดอยู่ตรงข้ามกับศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืดเชียงใหม่ 

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  053-498-004, 085-38 8038

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ : www.mwsc.dit.go.th
ภาพประกอบ : รีวิวตลาดสดแม่โจ้

One Comment

  1. kafillAuthor กุมภาพันธ์ 27, 2023

Add a Comment