ตลาดสด นครสวรรค์ ตลาดเรืองไทย ตลาดอยู่ใกล้กับที่ว่าการอำเภอลาดยาว จ.นครสวรรค์

ตลาดเรืองไทย

ตลาดเรืองไทย
ตลาดเรืองไทย จ.นครสวรรค์

ตลาดเรืองไทย ตลาดเช้า นครสวรรค์ ตั้งอยู่เลขที่ 98/9 หมู่ 6 ตำบลลาดยาว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เป็นตลาดขนาดใหญ่ มีสินค้าขายครบวงจร หลากหลายประเภทมีทั้งของสด พืชผักต่างๆ ผลไม้ อาหารปรุงสุก เนื้อสัตว์ ของทะเลสด ของชำ เสื้อผ้า รองเท้า ร้านอาหาร ร้านดอกไม้ ฯลฯ ตลาดขายของทั้งปลีก-ส่ง

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งผักกวางตุ้ง  แตงกวา  กะหล่ำดอก  กะหล่ำปลี  ผักกาดขาว  หัวผักกาด  ผักกาดหอม  ต้นหอม  ผักชี  ขึ้นฉ่าย   มะเขือเทศ  แครอท  ถั่วงอก  ฟักทอง 

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผักสมุนไพร มีพืชผักสมุนไพให้เลือกซื้อทั้งผักบุ้งจีน  ดอกหอม  มะเขือยาว  มะระจีน  ถั่วพู  บรอกโคลี  ข้าวโพดอ่อน  ผักกาดดอง เป็นต้น

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้สด

ร้านขายผลไม้สด มีผลไม้สดให้เลือกซื้อตามฤดูกาลทุกวัน มีผลไม้หลากหลายชนิดทั้งสับปะรด  แก้วมังกร  ส้มเขียวหวาน  ชมพู่ทับทิมจันทร์  องุ่น  พลับ  แอปเปิล  สาลี่ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีผลไม้พร้อมรับประทานให้เลือกซื้ออีกด้วย

ร้านหมูสด
ร้านขายเนื้อหมูสด

ร้านขายเนื้อหมูสด มีเนื้อหมูสดให้เลือกซื้อทุกวันมีเนื้อหมูแดง สันนอก สันใน สามชั้น ซี่โครง กระดูกหมู หมูบด เครื่องใน

ร้านของทะเลสด
ร้านขายของทะเลสด

ร้านขายอาหารทะเลสด มีของทะเลสด มีของทะเลให้ได้เลือกซื้อหลายอย่างทั้งกุ้งขาว ปูม้า หอยแมงภู่ ปลาหมึก ปลาทะเลต่างๆ เป็นต้น

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีเมนูอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู หมุนเวียนสลับกันทุกวัน มีทั้งเมนูน้ำพริกปลาทู น้ำพริกปลา แกงเผ็ด แกงเขียวหวาน 

ร้านข้าวกล่อง
ร้านขายข้าวกล่อง

ร้านขายข้าวกล่อง มีเมนูข้าวกล่องให้เลือกซื้ออย่างเมนูข้าวหมูแดง ข้าวมันไก่ ข้าวหมูย่าง พร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ด และเครื่องปรุงรสต่างๆ สำหรับประกอบอาหารด้วย

ร้านเครื่องแกง
ร้านขายเครื่องแกงและของชำ

ร้านขายของชำ มีของให้เลือกซื้อหลากหลายมีทั้งพริกแกงเผ็ด แกงเขียวหวาน พริกลาบ น้ำจิ้ม กุ้งแห้ง กระเทียม หอมแดง 

ร้านขนมไทย
ร้านขายขนมไทย

ร้านขายขนมไทย มีเมนูขนมไทยใส่กล่องพร้อมรับประทานให้เลือกซื้อมีทั้งขนมถ้วยฟู ขนมชั้น เครื่องทอง(ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง เม็ดขนุน) ขนมต้ม ขนมถั่วแปป

ร้านขนมหวาน
ร้านขายขนมหวาน

ร้านขายขนมหวาน มีเมนูขนมหวานให้เลือกซื้อหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นถั่วดำต้มน้ำตาล เต้าส่วน รวมมิตร สาคูกะทิสด

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดเรืองไทย
แผนที่ตั้งตลาดเรืองไทย จ.นครสวรรค์

ตลาดเรืองไทย ตลาดสด นครสวรรค์ เดินทางมาจากถนนพหลโยธิน ทางหลวงหมายเลข 1 โดยเดินทางมาตามถนนเลี่ยงเมืองนครสวรรค์ จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ทางหลวงชนบท ถนนหมายเลข 1001 ทางไปวัดราษฎร์ศัทธาทำ (หนองไม้) เดินทางมาตามทาง ผ่านองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านไร่ ผ่านวัดสระแก้ว ตลาดจะอยู่ติดถนนทางด้านซ้ายมือ ใกล้กับที่ว่าการอำเภอลาดยาว

หรือหากเดินทางมาจากถนนพหลโยธิน ทางหลวงหมายเลข 1 แล้วเลี้ยวซ้ายที่แยกหนองเบน เดินทางมาตามถนนหมายเลข 1072 มาทางวัดเขาสมุก ผ่านโรงพยาบาลลาดยาว จากนั้นให้เลี้ยวขวาตรงแยกป้อมตำรวจบ้านลาดยาว จากนั้นมาทางที่ว่าการอำเภอ แล้วจะเจอตลาดอยู่ทางด้านขวามือ

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  062-4959941

ตลาดเรืองไทย ตลาดยามเช้าในลาดยาว มีครบทุกอย่างในที่เดียว ผักสด หมู ขนม กับข้าว ดอกไม้ ตลาดสดราคามิตรภาพ ไม่แพงเลย เช้าๆๆชาวบ้านจะเอาผักมาขายเอง สดมากๆ ใครไม่ทำอาหาร อาหารกับข้าว พร้อมทานก็มีด้วยค่ะ ตลาดเปิดตั้งแต่เวลา 00.00 เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง ในส่วนช่วงตลาดเช้าที่ของเยอะที่สุดจะมีเวลา 01.00-08.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/RuangthaiGoup/?locale=th_TH

Email : [email protected]

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม

ภาพประกอบ : FB ตลาดเรืองไทย

One Comment

  1. kafillAuthor กุมภาพันธ์ 23, 2024

Add a Comment