ตลาดสด ศรีราชา ตลาดสดเจ้าพระยา จ.ชลบุรี ตรงข้ามกับสำนักงานเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์

ตลาดสดเจ้าพระยา

ตลาดสดเจ้าพระยา ตลาดเช้า ศรีราชา จ.ชลบุรี ตั้งอยู่เลขที่ 18/1 หมู่10 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เป็นตลาดสด ศรีราชา จำหน่ายของสด ผัก ผลไม้ อาหารปรุงสุก ขนมหวาน ขนมทานเล่น เนื้อสัตว์ ของทะเล ของชำ ร้านดอกไม้สด ฯลฯ 

ของที่วางขายในตลาด

ผักต่างๆ
ผักสดต่างๆ

ร้านขายผัก มีผักสดต่างๆ ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งแตงกวา  ต้นหอม  ผักชี  ตะไคร้  หัวผักกาด  บรอกโคลี  กะหล่ำปลี  ผักกาดขาว  โดยที่ร้านจำหน่ายผักสดทั้งปลีกและส่ง

ร้านผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดๆ ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นขึ้นฉ่าย  ผักชีฝรั่ง  ชะอม  ถั่วฝักยาว ฟักทอง  ดอกหอม  ผักกวางตุ้ง  ผักคะน้า  ผักชีลาว  ผักกาดขาว  สะเดา

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ร้านขายผลไม้ มีผลไม้สดให้เลือกซื้อทั้งปลีก-ส่ง มีผลไม้อย่างสับปะรด  มะพร้าวน้ำหอม  กล้วยน้ำว้า  กล้วยหอม  แตงโม  เป็นต้น

ร้านไก่สด
ร้านขายไก่สด

ร้านขายไก่สด มีเนื้อไก่สดให้เลือกซื้อทุกวันมีทั้งไก่สดเป็นตัว ปีกไก่ อกไก่ น่องไก่ ขาไก่ ปีกไก่ โครงไก่ เนื้อไก่บด เครื่องในไก่

ร้านหมูสด
ร้านขายหมูสด

ร้านขายหมูสด มีเนื้อหมูสดให้ได้เลือกซื้อทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นหมูเนื้อแดง สะโพก สามชั้น หมูบด เครื่องใน ซี่โครง ขาหมู เป็นต้น

ของทะเลสด
ร้านขายของทะเลสด

ร้านขายของทะเลสด มีของทะเลให้เลือกซื้อสดใหม่ทุกวันมีทั้งกุ้งก้ามกราม กุ้งขาว ปลาหมึกกล้วย หนวดปลาหมึก หอยลาย หอยแครง เป็นต้น

อาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีเมนูอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู หมุนเวียนสลับกันทุกวันมีทั้งปลาทอด ปลาราดพริก หอยลายผัดฉ่า ต้มจืด แกงส้ม แกงมัสมัน พะโล้ ผัดผัก แกงเผ็ดเป็นต้น

ร้านขนมหวาน
ร้านขายขนมหวาน

ร้านขายขนมหวาน มีขนมหวาน ขนมไทยให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นรวมมิตร ลอดช่อง ข้าวเหนียวดำกะทิสด แกงบวดฟักทอง เต้าส่วน สาคูข้าวโพดกะทิสด เป็นต้น

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดสดเจ้าพระยา
แผนที่ตั้งตลาดสดเจ้าพระยา

ตลาดสดเจ้าพระยา ศรีราชา จ.ชลบุรี เดินทางมาตามทางหลวงหมายเลข 7 ถนนชลบุรี-พัทยา โดยใช้ถนนทางคู่ขนาน ผ่านโฮมโปร ศรีราชา จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ก่อนถึงบริษัท โอว์กาโน่ ประเทศไทย จากนั้นตรงไปตามทางจะเจอตลาดอยู่ทางด้านซ้ายมือ ตรงข้ามกับสำนักงานเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  095-4646041

ตลาดสดเจ้าพระยา ตลาดสด ศรีราชา ขายของสดต่างๆ ผัก ผลไม้ นอกจากนี้ที่ตลาดยังมีโซนอาหาร ให้ได้เลือกรับประทานอีกด้วย ตลาดเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 04.00-22.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/people/ตลาดสดเจ้าพระยา/100057050245593/

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม

ภาพประกอบ : FB ตลาดสดเจ้าพระยา

One Comment

Add a Comment