ตลาดสด ดอนเมือง ตลาดโกสุม รวมใจ ใกล้ชุมชนโกสุมรวมใจ 2

ตลาดโกสุม

ตลาดโกสุม หรือตลาดโกสุม รวมใจ หรือตลาดโกสุม ดอนเมือง เป็นตลาดสดย่านดอนเมือง ตั้งอยู่เลขที่ 267/20,21 ถนนโกสุมร่วมใจ 35 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร เป็นตลาดสด มีสินค้าขายครบวงจร หลากหลายประเภทมีทั้งของสด ผัก ผลไม้ อาหารปรุงสุก ขนมหวาน ขนมทานเล่น เนื้อสัตว์ ของชำ เสื้อผ้า รองเท้า ร้านดอกไม้สด ฯลฯ 

ของที่วางขายในตลาด

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งแตงกวา  กะหล่ำปลี  ถั่วฝักยาว   มะเขือยาว  มะระจีน  หัวผักกาด  ผักกาดหอม  บวบเหลี่ยม  

ผักสด
ร้านผักสด

ร้านผักสด มีผักให้เลือกซื้อหลากหลายมีทั้งถั่วพู  มะเขือเปราะ  มะเขือเทศ  มะกรูด  ข้าวโพดอ่อน  กะหล่ำปลี  ผักกาดขาว   แครอท 

ร้านผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดๆ ให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นพริกหยวก  มะเขือเทศ  หน่อไม้ฝรั่ง  กะหล่ำดอก  ฟักทอง  กะหล่ำปลีรูปหัวใจ

ผักสดและเห็ด
ร้านขายผักสดและเห็ด

ร้านขายผักสดและเห็ด มีผักสดให้เลือกซื้อทุกวันไม่ว่าจะเป็นผักกวางตุ้ง  ผักคะน้า  ชะอม  ถั่วฝักยาว  ตะไคร้  เห็ดออรินจิ  เห็ดเข็มทอง  เห็ดนางฟ้าเป็นต้น 

ผลไม้
ผลไม้สด

ร้านผลไม้สด มีผลไม้ให้เลือกซื้อหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นพุทรานมสด  มะขามหวาน  แอปเปิล  สาลี่  มะม่วง  ส้มเขียวหวาน  

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ร้านขายผลไม้ มีผลไม้สดให้เลือกซื้อทั้งปลีก-ส่ง มีผลไม้อย่างมะละกอสุก  แตงโม  สับปะรด เป็นต้น

ร้านไก่สด
ร้านขายไก่สด

ร้านขายไก่สด มีเนื้อไก่สดให้เลือกซื้อทุกวันมีทั้งไก่สดเป็นตัว ปีกไก่ อกไก่ น่องไก่ ขาไก่ ปีกไก่ โครงไก่ เนื้อไก่บด เครื่องในไก่

ร้านหมูสด
ร้านขายหมูสด

ร้านขายหมูสด มีเนื้อหมูสดให้ได้เลือกซื้อทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นหมูเนื้อแดง สะโพก สามชั้น หมูบด เครื่องใน ซี่โครง ขาหมู เป็นต้น

ร้านปลาสด
ร้านขายปลาสด

ร้านขายปลาสด มีปลาสดให้เลือกซื้อทุกวัน มีปลาให้เลือกซื้ออย่างปลานิล  ปลาทับทิม  ปลาดุก  ปลาช่อน เป็นต้น

ร้านไข่
ร้านขายไข่

ร้านขายไข่ มีไข่สดให้เลือกซื้อหลายชนิดมีทั้งไข่ไก่ ไข่เป็ด ไข่เยี่ยวม้า ไข่นกกระทา โดยมีให้เลือกหลายขนาด หลายราคา

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีเมนูอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู หมุนเวียนสลับกันทุกวันมีทั้งปลาทอด ปลาราดพริก หอยลายผัดฉ่า แกงมัสมัน ผัดฝักทอง แกงเขียวหวาน แกงเผ็ดเป็นต้น ร้านขนมหวาน

ร้านขายขนมหวาน

ร้านขายขนมหวาน มีขนมหวาน ขนมไทยให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ขนมชั้น ตะโก้ ข้าวเหนียวสังขยา ขนมเปี๊ยะ เป็นต้น

ร้านพริกแกง
ร้านขายพริกแกง

ร้านขายพริกแกง มีพริกแกงสำเร็จรูปให้เลือกซื้อหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นแกงเผ็ดใต้ แกงส้ม แกงเผ็ด แกงไตปลา มัสมัน รวมถึงกะปิด้วย

ร้านของชำ
ร้านขายของชำ

ร้านขายของชำ มีของใช้ให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นผงซักฟอก น้ำยาล้างจาน ถุงพลาสติก เครื่องปรุงรสเช่นซอส น้ำปลา เกลือ น้ำตาล เป็นต้น

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดโกสุม
แผนที่ตั้งตลาดโกสุม

ตลาดโกสุม ตลาดสด ดอนเมือง หากเดินทางมาตามถนนโกสุมรวมใจ เข้าสู่ถนนโกสุมรวมใจ 35 จะเจอตลาดอยู่ติดกับถนน ตลาดจะอยู่ใกล้กับชุมชนรวมใจ 2

การเดินทางโดยรถสาธารณะ รถไฟสายสีแดง รถบัส : 1079 / 1081

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  085-5555556

ตลาดโกสุม ดอนเมือง เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ในย่านชุมชน เขตดอนเมือง จำหน่ายสินค้าในราคาปลีก-ส่ง โดยแบ่งเป็นโซนอาหารสด(ตลาดสด) โซนศูนย์อาหาร(ด้านหน้า) โซนอาหารปรุงสุก โซนเปิดท้าย โซนกิจกรรม ที่จอดรถ ตลาดเปิดขายทุกวันตั้งแต่เวลา 05.00-00.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/p/ตลาดโกสุม-100063530485261/?locale=th_TH

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม

ภาพประกอบ : FB ตลาดโกสุม

One Comment

Add a Comment