ตลาดสด สมุทรปราการ ตลาดใหม่สำโรง ใกล้กับอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง

ตลาดใหม่สำโรง

ตลาดใหม่สำโรง ตลาดสด สำโรง ตั้งอยู่เลขที่ 999/100-101 ถนนสุขุมวิท ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นตลาดสด มีผักสด ผักสมุนไพร ผลไม้ ขนมหวาน อาหารปรุงสุก เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด ไข่ไก่ ของชำ ของใช้ในครัวเรือน ให้เลือกซื้อทุกวันรวมไปถึงมีเสื้อผ้า รองเท้า ร้านดอกไม้ สังฆภัณฑ์ ฯลฯ

ของที่วางขายในตลาด

ผักสวนครัว
ร้านขายผักสวนครัว

ร้านขายผักสวนครัว มีผักให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งผักชีลาว  ผักชีฝรั่ง  ต้นหอม  สะระแหน่  แตงกวา  มะระขี้นก  กระเจี๊ยบเขียว  มะเขือยาว  บวบหอม  บวบงู  ข่า  กระชาย  

ร้านผัก
ร้านขายผัก

ร้านขายผัก มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายไม่ว่าจะเป็นผักบุ้งจีน  ผักคะน้า  โหระพา  กะเพรา  ชะอม  มะเขือเทศ  หอมหัวใหญ่  กะหล่ำปลี  

ผักสด
ร้านขายผักสด

ร้านขายผักสด มีผักสดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดมีทั้งบรอกโคลี  กะหล่ำดอก  ผักบุ้งไทย  ผักกวางตุ้ง  ผักกาดขาว  กะหล่ำปลี    ผักกาดหอม  พริกชี้ฟ้า  

ผักพื้นบ้าน
ร้านขายผักพื้นบ้าน

ร้านขายผักพื้นบ้าน มีผักสดพื้นบ้านให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นใบชะพลู  ตำลึง  ชะอม  หน่อไม้  ตะไคร้  หัวผักกาด  ขนุน  หัวปลี  หยวกกล้วย  ถั่วลันเตา  กะหล่ำดอก 

ร้านผลไม้
ร้านขายผลไม้

ร้านขายผลไม้ มีผลไม้สดให้เลือกซื้อทั้งผลไม้ในฤดูและนอกฤดู ไม่ว่าจะเป็นส้มแมนดาริน  ส้มเขียวหวาน  ลำไย  แก้วมังกร  องุ่น  แอปเปิล  มะพร้าวน้ำหอม  กล้วยน้ำว้า  กล้วยหอม

ร้านไก่สด
ร้านขายไก่สด

ร้านขายไก่สด มีเนื้อไก่สดให้เลือกซื้อสดใหม่ทุกวัน มีทั้งไก่เป็นตัว ขาไก่ น่องไก่ อกไก่ ปีกไก่ เครื่องในไก่

ร้านของทะเลสด
ร้านขายของทะเลสด

ร้านของทะเลสด มีของทะเลสดให้เลือกซื้อหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว หอยแครง ปลาหมึก หนวดปลาหมึก ปลาทูสด หอยตลับ ปูม้า ปูดำ ปูดาว เป็นต้น

ร้านปลาสด
ร้านขายปลาสด

ร้านขายปลาสด มีเนื้อปลาสดให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นปลานิล ปลาทับทิม ปลาช่อน ปลาดุก เป็นต้น

ร้านอาหารปรุงสุก
ร้านขายอาหารปรุงสุก

ร้านขายอาหารปรุงสุก มีเมนูอาหารปรุงสุกให้เลือกซื้อหลากหลายเมนู หมุนเวียนสลับกันทุกวันมีทั้งไก่ผัดเม็ดมะม่วง ผัดกะเพรา ปูผัดผงกะหรี่ หอยผัดฉ่า ผัดเผ็ดถั่ว ผัดขิง ต้มจืด เป็นต้น ของทะเลแห้ง

ร้านขายของทะเลแห้ง

ร้านขายของทะเลแห้ง มีของทะเลแห้งให้เลือกซื้อหรือเหมาะสำหรับเป็นของฝากหลากหลายชนิดมีทั้งปลาหมึกแห้ง ปลาทูเค็ม ปลาแห้ง กุ้งแห้ง กะปิ หอยดอง หมูยอ กุนเชียง เป็นต้น

ร้านขนมหวาน
ร้านขายขนมหวาน

ร้านขายขนมหวาน มีขนมหวานให้เลือกซื้อหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็นขนมวุ้น ขนมชั้น ทอดหยอด ฝอยทอง ขนมหม้อแกงและเบเกอรี่ ขนมปังต่างๆ ให้เลือกซื้อทุกวัน

แผนที่การเดินทาง

แผนที่ตลาดใหม่สำโรง
แผนที่ตั้งตลาดใหม่สำโรง

ตลาดใหม่สำโรง ตลาดสด สมุทรปราการ หากเดินทางมาจากถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท ตรงด่านเก็บเงินค่าผ่านทางพิเศษ ปากน้ำ 3 ก่อนทางแยกวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งใต้ จากนั้นตรงไปตามทางผ่านแยกปู่เจ้าสมิงพราย และ BTS สำโรง ตลาดจะอยู่ทางด้านซ้ายมือก่อนอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง หรือหากเดินทางมาจากสี่แยกบางนา เลี้ยวมาทางถนนสุขุมวิท ผ่าไบเทคบางนา จากนั้นมาตามทางผ่าน BTS สำโรง แล้วกลับรถ จะเจอตลาดอยู่ทางด้านซ้ายมือ

วิธีการนำสินค้าเกษตรไปขาย

สนใจต้องการนำสินค้าไปขายในตลาดสามารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์  02-3840519

ตลาดใหม่สำโรง ตลาดเปิดขายทุกวันเวลา 01.00-23.00 น.

สามารถติดตามความรู้เเกี่ยวกับการเกษตร เพิ่มเติมได้ที่ เกษตรตำบล.คอม

เรียบเรียงโดย  เกษตรตำบล.คอม

ภาพประกอบ : รีวิวตลาดใหม่สำโรง

One Comment

Add a Comment